หาอะไรก็ได้?? search the world

ลองดูหน่อย

   ลองมองดูหน่อย

เทอรักฉันบ้างหรือไม่..ฉันไม่รู้

แต่ก็ขอให้เทอนั้นลองมองดูใจของฉันบ้างสักครั้ง 

แม้ไม่เห็นความหวังดีเลยสักนิดบ้างก็ตาม

แต่ทุกเวลา..ทุกโมงยาม..

แต่ฉันนั้นยังคอย..คอยแต่เทออยู่เรื่อยไป.
____________________________________________

โง่หรือไม่ที่ฉันคิดเกินจากใจใครคนนึงควรจะคิด

แต่ไม่อาจที่จะปิดความรู้สึกไว้ข้างในก็เท่านั้น

เผื่อวันนึงเทอจะรู้ถึงสัมผัสได้สักครึ่งใจของฉันนั้นตาม

ก็ยังขอที่จะเดินตามความฝันที่ฉันนั้นอยากจะรัก...แค่รักเทออยู่เรื่อยไป.

______________________________

0 ความคิดเห็น for this post

Photobucket