หาอะไรก็ได้?? search the world

ไม่มีอะไรสายไปสำหรับเริ่มต้น


“ไม่มีอะไรสายไปสำหรับเริ่มต้น”
เมื่อฉันเริ่มมองออกไปที่นอกหน้าต่าง..
ฉันเห็นคำว่าจืดจางในคนที่เดินร่วมทางมากมายหนักหนา..
และฉันก็กลับมาถามตัวเอง..ว่า
 “แล้ววันไหนล่ะที่ฉันนั้นจะได้ยินคำว่า..บอกลา”
หรือว่าในวันเหล่านั้นกำลังอยู่ในใจเทอ…
ไม่อยากจะคิดมากไป…แต่เทอรู้ไหมดูเหมือนเทอเองกำลังบอกฉัน..
บอกว่าเราควรจะอยู่ห่างกัน-บอก..ว่าเรานั้นควรเดินแยกทาง.


“ไม่มีอะไรสายไปสำหรับเริ่มต้น”
คำพูดที่คนหนึ่งคนนั้นกำลังบอกฉัน..
บอกว่า..เรานั้นไม่ควรรักกัน.
    บอกว่า..เรานั้นควรห่างกันไกล.
ไม่มีอะไรสายไปที่จะเริ่มใหม่..ขอเทอมองใครอีกคนที่ไม่ใช่ฉัน..
แล้วทั้งหมดของคำว่า “เรานั้นเคยรักกัน”..เทอจะให้ฉันนั้นเอาไปฝังเอาไว้ที่ใด.
อาจง่ายที่เทอจะมีคำนั้น..
แต่ความผูกพัน..ที่ผ่าน-มีค่าแค่ไหน..
เทอเองไม่ อาจเข้าใจ-เพราะเทอนั้นคงไม่เคยเริ่มมัน.


“ไม่มีอะไรสายไปสำหรับเริ่มต้น”
แต่คนหนึ่งคนจะเริ่มได้ใหม่สักแค่กี่ครั้ง..??
เพราะในทั้งหมดชีวิตของฉัน..เทอเองที่เป็นพลัง
เทอคือความหวังที่ฉันต้องการจะมี…
มันอาจไม่มีอะไรสายไป.
แต่ทั้งหัวใจฉันแค่ให้..เทอได้เพียงคนเดียวเท่านั้น
คงไม่อาจจะเหลือเรี่ยวแรงกำลัง..
ที่เหนื่อยอ้างว้างไปเริ่มกับใคร…
เพราะจาก วันนี้และต่อๆไป..
สิ่งเดียวทำได้คือรักเทอแค่เพียงข้างเดียว..
เท่านี้ที่ฉันนั้นพอจะมี.

1 ความคิดเห็น for this post

วันนี้นั่งทำblogทั้งวันครับ!!!

Posted on Saturday, March 20, 2010 12:32:00 AM  
Photobucket